Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Bảo Trâm đã làm mới Idol: 'Thà bị già còn hơn xinh giả'.

Bố mẹ chính là người phát hiện ra anh tài của tôi

Bảo Trâm Idol: 'Thà bị già còn hơn xinh giả'

Sau đó tôi chuyển qua một chút nhạc dance và rồi sẽ trở về blue da diết. Được cái gia đình tôi cũng có điều kiện. Nhưng ở nhiều chương trình chị lại hát các loại nhạc khác nhau. Họ đã chỉ cho tôi rằng. Cha mẹ muốn tôi học văn hóa tốt rồi mới tính những chuyện sau này. Tôi nghĩ đã là nghệ sĩ chuyên nghiệp thì nhạc gì cũng xử lý được và hát tốt ở dòng nhạc đó.

Đ. Có những show tôi thích thì hát tặng không cần lấy catse. - Vì sao say mê âm nhạc mà chị không chọn theo học? Một người bạn tôi nói rằng: "Muốn nhạc hay thì phải giàu đã".

Tôi muốn thử sức và biến hóa nhiều hơn nữa". Nếu hát mà cảm thấy sức ép vì "cơm áo gạo tiền" chắc tôi tắt tiếng luôn. Chị không sợ sự bắt chước ấy sẽ làm cho bản thân không có cá tính âm nhạc sao? "Tôi khát khao tìm thấy mình. Tôi muốn là một chú tắc kè hoa trong âm nhạc.

Khi hát bài "Thu cạn". - Nhiều người nổi danh bằng mọi giá để có tiền mua xe đẹp. Chị có vẻ chững hơn so với nhiều bạn bè trong cuộc thi. Vậy khi có giọng hát rồi. Có vẻ "tiền hậu bất nhất" nhỉ? Tôi muốn định hình ở dòng nhạc blue nhưng không có tức là bản thân sẽ không tìm tòi khám phá những dòng nhạc khác. Đúng tôi đang tìm cái riêng của mình trong âm nhạc. Chị đã phải học luyện thanh ra sao? xác thực là tập rất nhiều.

Cũng giống như nhiều gia đình khác. Nhạc sĩ Dương Thụ. Nghĩa là khi bạn có kinh tế. "Còn trẻ tội gì tôi phải kìm hãm bản thân.

Cứ tôi đến cả nhà lại đoàn viên quanh dàn hát để biểu đạt mê say âm nhạc cùng nhau. Nhưng thực tiễn là tôi chọn cách đó để nuôi dưỡng giọng hát của mình. Tỉ dụ như anh Tùng Dương. Bảo Trâm rủ rỉ những chuyện của riêng cô

Bảo Trâm Idol: 'Thà bị già còn hơn xinh giả'

Thấy con hát hay nên bác mẹ tôi đầu tư cho dàn loa máy xịn. - Hiện tại chị vẫn chưa đi làm song vẫn chạy show đi hát đấy thôi? Đúng là tôi đang đi học. Tôi chưa bao giờ sốt ruột và cũng chẳng muốn so sánh với ai. - Chị bắt chước giọng hát của các diva. Một người tôi rất mến mộ. Đấy không phải là thực chất của tôi - biểu Trâm. Stress và không tìm được lối riêng. Tậu nhà. Những thứ ấy phù phiếm và chỉ là vật ở ngoài thân.

Mỗi người một ngã rẽ và đến được đích hay không thì tùy thuộc vào cá nhân đó. Chị có muốn làm mình đẹp hơn để "đã" phần nhìn với khán giả? Tôi đang tập gym để thân hình bớt béo. Bản năng âm nhạc của tôi đã được khẩn hoang.

Khác với Bảo Trâm trên sàn diễn. Tôi đang mê say với những bản pop/ballad trữ tình sâu lắng để lôi kéo khán giả về với tôi. Những câu chuyện miên man từ gia đình đến âm nhạc và đến cả những dự định đang nối dài phía trước.

Biểu Trâm Idol gây sốc khi 'lột' chuyên nghiệp hò hẹn trong một chiều đầu đông. - "Chỉ còn những mùa nhớ" của chị đã có chất riêng. Nói chung tôi nghe đó để sàng lọc ra cái riêng của mình. Chị nằm ngoài cuộc sao? Tôi không sân si những chuyện đó. Nhưng rồi tôi đã tìm được bản thân nhờ những vị nhạc sĩ khó tính như anh Quốc Trung.

Trui rèn thanh sáng tối để giọng hát được nhuần nhuyễn trôi chảy và làm chủ được quãng giọng. - Khi phát hiện ra năng khiếu của chị. Chị và ê-kip muốn làm một scandal thật lớn để làm nóng tiếng tăm? Ai cũng muốn nức tiếng.

Ba má rất nuông chiều và hỗ trợ hết sức nên tôi chẳng gặp áp lực gì cả. Q. Bảo Trâm đã "lột" trong giọng hát. Thất bại ở một số cuộc thi sau Vietnam Idol. Sau đó dân gian đương đại và rồi lại đến tình ca

Bảo Trâm Idol: 'Thà bị già còn hơn xinh giả'

Phát hiện tài năng từ dàn karaoke của bố - Trong vòng thử giọng của VN Idol mùa trước. Học hỏi kỹ thuật của ca sĩ nổi tiếng và biến nó thành của mình. Chung cục anh ấy lại về với jazz. Hà Trần. Ngoài đời cô vẫn là cô gái nhỏ tuổi 22 thơ ngây còn ngồi trên ghế nhà trường. Muốn có chất riêng phải tìm được cảm xúc bản thân.

Nhưng vẫn nhận show đi hát nhưng tôi không hề gặp sức ép về kinh tế. Có những lúc tôi lẩn quẩn.

Trong trẻo và cao vút được. Tôi hướng đến dòng nhạc sang phù hợp với những khán giả giàu trải nghiệm. Tôi là con gái nên được gia đình chiều lắm. Hát rất đam mê và tôi bắt đầu hát karaoke cùng ba má. Bạn hát vì niềm đam mê.

(Theo Xzone/Tri Thức Thời Đại). Cũng may lịch học buổi chiều nên thời kì trước đó rất thoải mái để tôi sắp xếp ổn thỏa. Còn bây chừ tôi cũng tự lập hơn rồi. Nhưng tôi phân biệt rạch ròi giữa nổi tiếng và miệng thế.

Gắng đi theo con đường đã chọn. - Có lúc nào trước sự nức tiếng chóng mặt của ca sĩ trẻ. Ngược lại bác mẹ tôi lo lắng cho hết nên âm nhạc của tôi không bị rẻ. Chị Hồng Nhung. Rồi hát ở trường như vậy là vui rồi. "Nhạc nào cũng nhảy. Tôi muốn học thật tốt có công việc thu nhập cao để nuôi sống mê say. - Không được đào tạo bài bản. Sân chơi nào cũng chơi" - Dù chị san sẻ sẽ định hình ở dòng nhạc blue.

Tôi dù yêu thích âm nhạc nhưng lúc bé chỉ cần được hát karaoke. Lúc đó tôi tính bỏ cuộc

Bảo Trâm Idol: 'Thà bị già còn hơn xinh giả'

Sắm xống áo túi xách hàng hiệu. Giữa không gian xô bồ của con phố giữa lòng "Kẻ chợ".

Hàng đêm tôi vẫn nghe các CD của anh Tùng Dương. Chị không nóng ruột sao? "Tôi không muốn âm nhạc của mình bị rẻ rúng". Vì đợt gần đây tôi nhận được nhiều show và catse đã cao hơn để tự trang trải cho bản thân. Chị phát hiện ra khả năng của mình lúc nào? Hồi bé lúc 4-5 tuổi tôi đã rất thích hát. Vì sự trải nghiệm về mặt cảm xúc trong tôi vẫn chưa thực sự chín muồi.

May mắn lớn nhất là tôi không phải kiếm tiền lo cho bản thân và gia đình. Tôi phải tỉnh táo để biết và hiểu cái gì thuộc về mình. Cuộc chuyện trò bắt đầu từ những chi tiết be bé vui vui. Dù gia đình không có ai theo âm nhạc như từ ông bà đến ba má ai rồi cả họ hàng cũng hát hay. Có nhẽ chính dàn karaoke đó. Nếu nói giọng hát tôi chưa "đã tai" cũng có phần đúng.

Giọng chị rất khá và nghe đâu đó là một bản năng âm nhạc. Anh ấy ban đầu định hình ở nhạc jazz. Tôi muốn con đường âm nhạc của mình phải dài và chắc chắn.

Tôi chỉ muốn người khác công nhận nhân kiệt và sự cống hiến của bản thân tôi mà thôi. Tôi không muốn âm nhạc của mình bị rẻ rúng - Một năm sau Vietnam Idol. Âm vực được tốt hơn. Mỹ Linh và chị Nguyên Thảo để rèn giọng hát. Chính vì lý do đó nên tôi quyết định theo học một trường kinh tế. Gia đình có đầu tư cho con gái nhỏ học nhạc? Nói là nuông nhưng bác mẹ tôi luôn chọn những gì hiệp nhất với gia đình để cho tôi theo học.

Bởi tôi đang ở con số 0 trên con đường sự nghiệp. Có thể ai đó nói tôi không độc lập và bị phụ thuộc gia đình. Chính thành thử dù không muốn đi chậm nhưng tôi vẫn phải tập đi.

Bạn không áp lực về tiền nong thì tiếng hát mới bay bổng. Nhưng tôi sẽ nói không với phẫu thuật thẩm mỹ bởi tôi thà bị già còn hơn là xinh giả. Xúc cảm chân thật của mình trong âm nhạc". Khi các con phố Hà Nội vẫn còn vảng vất chút nắng vàng hanh cuối thu. Mỗi người có một con đường cho riêng mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét