Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

"Cuộc chiến" thời trang đôi cho mẹ và bé mùa đông 2013: Họa tiết bàn cờ và Paisley

Nguồn:

 1. Playing Chequers 

  

Họa tiết bàn cờ (chequers) là sự kết hợp giữa kẻ sọc cùng các gam màu bắt mắt để cho ra đời họa tiết kẻ ô nổi trội. Giống như hồ hết các khuynh hướng họa tiết, họa tiết bàn cờ không chỉ dừng lại ở gam trắng - đen căn bản hay áp dụng vào các thiết kế trang phục thân thuộc mà còn "lấn sân"   thời trang cho bé gái 14 tuổi   sang những gam màu neon nhóc, những chất liệu và thiết kế độc đáo khác. Sành điệu và trẻ trung là những gì mà họa tiết lạ mắt này mang đến cho người mặc.

 2.   thực phẩm và thời trang cho bé   Paisley sống động 

Họa thời trang vnxk cho bé    thực phẩm và thời trang cho bé     thời trang đôi cho mẹ và bé   tiết Paisley là hoa văn mô phỏng hoa lá dáng bộ với những đường cong hay những hình khối xen kẽ nhau khá cầu kỳ, chi tiết. Họa tiết này có nguồn gốc từ xứ sở Ba Tư và những nước bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi đạo Hindu, điển hình như Ấn Độ. Trong văn hóa châu Âu thế kỉ 17 - 18, họa tiết Paisley được coi như bùa hộ mệnh bảo vệ cho con người. Tuy nhiên, trong văn hóa đương đại, giới trẻ coi Paisley như một tượng trưng của "sự nổi loạn".

Từ   thời trang cho bé năm 2010   2010 trở lại đây, làng thời trang thế giới một lần nữa lại được chứng kiến sự "đổ bộ" dày đặc của vô khối những họa tiết đa sắc màu. Những thiết kế Paisley mới lạ liên tục được các NTK tiếng tăm giới thiệu và trở nên trào lưu trên   thời trang hè cho mẹ và bé   Ghile Vest Kid VNXK chuẩn  khắp thế giới. Và họa tiết Paisley một lần nữa mang không khí cổ điển và huyền bí quay lại mùa đông 2013.

Bản thân cả hai loại họa tiết bàn cờ và Paisley đều khá rối mắt và quá đủ trội, nên   
thời trang cho người nhỏ 
  chi khi mặc những trang phục này bạn nên hạn chế độ "rườm rà", cũng như không cần quá nhiều phụ kiện cầu kỳ. Với những họa tiết màu đen-trắng thì những chiếc áo khoác kiểu dáng đơn giản và gam màu trơn nhưng trội như hồng, xanh dương neon hot trend 2013 đi kèm phụ kiện gam màu trầm tính. Ngược lại, họa tiết với màu sắc nổi bật như vàng hay đỏ thì y phục đi kèm nên là tông màu đen hoặc xám. Hãy lựa chọn cho mình loại họa tiết yêu thích nhé!


Link: http://phunutoday.Vn/thoi-trang/cuoc-chien-mua-dong-2013:-hoa-tiet-ban-co-va-paisley-37104.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét