Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Liverpool khước từ cho mượn hay hay Aspas.

Cách đây chưa lâu

Liverpool từ chối cho mượn Aspas

Liverpool hiện có khá nhiều cầu thủ quan trọng như Steven Gerrard và Daniel Sturridge đang phải dưỡng thương.

Aspas chưa một lần “nổ súng” dù đã chơi 7 trận tại Premier League. The Kop đã đổi thay ý định. Đặc biệt khi mùa này. Vì vậy. Tờ Daily Mirror cho biết. Ban sơ. Iago Aspas đã đánh tiếng muốn được trở về chơi bóng tại môi trường quen thuộc La Liga. Nhưng sau khi vấn nạn chấn thương hoành hành tại Anfield.

Liverpool dự định sẽ từ chối ắt những lời yêu cầu liên hệ trên Tiền đạo người Tây Ban Nha này. Iago Aspas trung phong người Tây Ban Nha này được HLV Brendan Rodgers đưa về từ Celta Vigo vào Hè vừa qua với giá 7 triệu bảng.

Anh được thi đấu khá thẳng tắp ở thời đoạn đầu mùa giải nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Đó là lý do khiến nhiều người tin rằng Liverpool sẽ chia thuộc hạ sút này. Aspas hòa nhập rất chậm với môi trường bóng đá đòi hỏi nhiều thể lực của Premier League. The Kop phải chia sức trên rất nhiều đấu trường.

Phía Liverpool dự định sẽ để Aspas ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới theo diện cho mượn tới tháng 6/2014. Họ buộc phải giữ chân Iago Aspas ở lại để quay vòng lực lượng lúc cấp thiết. Chân sút 26 tuổi này hiện nằm trong tầm ngắm của Valencia và Betis. Tính tới thời khắc hiện tại. Thế nhưng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét