Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

VTC tốt hơn eBank chi 5 tỷ đồng tặng quà Tết “xịn” iPhone 5. iPad 4….

Sự kiện mang tên "Vui Quý Tỵ - Hỷ đầy nhà" đang được đánh giá là sự kiện "chịu chơi" nhất của VTC từ trước tới nay với quà tặng là các món đồ chơi công nghệ như: iPhone 5

VTC eBank chi 5 tỷ đồng tặng quà Tết “xịn” iPhone 5, iPad 4…

Quay ăn ngay. Sự kiện diễn ra từ 08h ngày 5/2/2013 (25 tháng Chạp) tới 24h ngày 19/2/2013 (mùng 10 Tết). Hệ thống tính lại từ đầu. "Vui Quý Tỵ - Hỷ đầy nhà" sẽ được mở cửa cho thảy các tài khoản của VTC eBank. Đây một thiết bị thường thấy trong các casino uy tín do tính tình cờ của kết quả do nó đem lại.

Game thủ quan tâm có thể xem thêm thông tin tại đây. Gôn may mắn. Tài khoản thực hiện thay đổi email đăng ký từ email không có thực sang email thực và nạp Vcoin với số lượng bất kỳ.

Độc cô cầu bại. Mỗi điểm thưởng ứng với một lượt giật máy và 5 Vcoin cho một lượt giật. Ninja. Với phòng thường. Danh sách các game online gồm: Vua Pháp thuật. Được tặng 1 điểm thưởng. Thí dụ: Ngày 06/02/2013 khách hàng được tặng điểm thưởng. IPad 4. Tập kích. Sao vào các dịch vụ hay game

VTC eBank chi 5 tỷ đồng tặng quà Tết “xịn” iPhone 5, iPad 4…

Generation 3. Con số này sẽ là 3 điểm thưởng hoặc 15 Vcoin cho một lượt giật. Cá thủ siêu việt. 000 Sao vào các Mini game của VTC trong thời gian sự kiện.

Kindle Fire. Penalty siêu tốc. Thập Nhị đại pháp. Quay ăn ngay. Cầu môn may mắn. Trong đó. Danh sách các Mini game gồm : Thập Nhị tranh tài.

Phi đội. Được tặng 1 điểm thưởng. Đăng nhập trở lại và đặt Sao (số lượng bất kỳ) vào game đó. Ngày thứ 08/02/2013 nếu khách hàng vẫn tiếp tục được tặng điểm thưởng thì hệ thống sẽ tặng thêm cho khách hàng 1 điểm thưởng nữa. Q. Các game thủ sẽ phải sở hữu điểm thưởng hoặc Vcoin để có thể dự sự kiện. Nếu 3 ngày liên tiếp trong thời kì sự kiện khách hàng đều nhận được điểm thưởng (số lượng bất kỳ)

VTC eBank chi 5 tỷ đồng tặng quà Tết “xịn” iPhone 5, iPad 4…

Penalty siêu tốc. Audition 1. Ngày 7/02/2013 khách hàng được tặng điểm thưởng. Các món đồ chơi công nghệ mà game thủ có nhịp nhận được. Fifi Online 2. VTC eBank chi 5 tỷ đồng để tặng quà Tết "xịn" cho cộng đồng khách hàng dùng trương mục eBank. Đối với phòng VIP. Song song. Cơ chế đổi điểm thưởng được ban bố như sau: Bên cạnh đó.

Được tặng thêm 1 điểm thưởng vào ngày thứ 3. Macbook Pro. Hết 3 ngày. Nội dung của sự kiện là việc xuất hiện hai máy "Slot Machine" tượng trưng cho hai phòng VIP và phòng thường của sự kiện. Game thủ tiêu cộng dồn 50 Vcoin vào các game online của VTC trong thời kì sự kiện. Cá thủ trác tuyệt. Thần chiến. Audition 2. IPod Touch

VTC eBank chi 5 tỷ đồng tặng quà Tết “xịn” iPhone 5, iPad 4…

Vn/tet2013/. Vtc. Trang intro của sự kiện cũng đã được ra mắt tại địa chỉ https://id. Săn ngọc. Đặt cộng dồn 500. Danh sách các Mini game gồm : Thập Nhị tranh tài. Điểm thưởng là loại điểm có được khi ăn xài Vcoin. Băng băng. Squad.

Word of tank. Săn ngọc. Băng băng. Trương mục từ 90 ngày trở lên không đăng nhập 1 trong các Mini game của VTC. Thập Nhị đại pháp. Được tặng 1 Điểm thưởng.

M. Được tặng 1 điểm thưởng (đầu nạp Vcoin từ SMS và Voice không được tính).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét