Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

'Đối đầu Napoli là liên tục cuộc chiến tử sinh'.

Họ sẽ chào đón sự trở lại sau chấn thương của những Sagna

'Đối đầu Napoli là cuộc chiến sinh tử'

Đôi khi tôi luân phiên cầu thủ nhưng không bao giờ nhiều hơn 2-3 vị trí vì duy trì sự ổn định là rất quan yếu. HLV Arsene Wenger Có khoảng 700 fan Arsenal sẽ đi xe bus thẳng từ London tới sân San Paolo và người ta đã bố trí một khu vực đảm bảo an ninh tuyệt đối ở trọng tâm thành phố Napoli cho họ tụ họp trước khi trận đấu diễn ra.

Liệu Arsenal có chơi tấn công như cách họ chơi trong trận thắng Napoli 2-0 ở lượt đi hay họ sẽ đá phòng thủ phản công và chú trọng phòng thủ nhiều hơn? Và nữa. Arsenal chỉ cần một trận hòa và Wenger mang đến Italy sự cẩn trọng tối đa.

Chúng tôi vẫn trong cuộc đua quán quân dù chuyện gì có xảy ra nhưng hy vọng Arsenal trình diễn. Hoặc là chúng tôi tiếp kiến ở lại với Champions League hoặc không.

Lukas Podolski và Alex Chamberlain. Các cầu thủ không tỏ ra quá mệt mỏi”. “Đó là trận đấu mang tính quyết định. Vậy đâu là chỗ cho bất thần có thể diễn ra? HT Theo Telegraph.

Chúng tôi không thể cho các cột trụ ngơi nghỉ. Một màn biểu diễn ở mức nhàng nhàng là không đủ”. Arsenal chỉ cần hòa là giành quyền đi tiếp nhưng nhận xét của Wenger trước trận đấu cho thấy là ông rất thận trọng. Cách độc nhất là Arsenal phải triển khai được chiến thuật đề ra”. An ninh trên khán đài sân San Paolo là mối quan hoài hàng đầu tin mừng với Arsenal là sau đây khoảng 1 tháng.

Trong khi an ninh là mối nhọc lòng hàng đầu bên ngoài sân đấu thì những vấn đề chuyên môn cũng được đặt ra. Ông Benitez trong lúc không quên ngợi ca Wenger là “HLV xuất sắc nhất Premier League” thì cũng nhấn mạnh: “Napoli bước vào trận đấu này với tâm lý không còn gì để mất.

Liệu ông Wenger có mạo hiểm cho các cột trụ nghỉ dưỡng sức? Thông điệp được phát đi là không thể rõ ràng hơn.

Theo Wenger. Chừng nào chúng tôi có thể chơi bóng bên ngoài vòng cấm thì chừng đó càng dễ để khống chế Higuain”. # Được sức mạnh của mình trong 2 trận đấu ấy

'Đối đầu Napoli là cuộc chiến sinh tử'

Benitez rất giàu kinh nghiệm và là một HLV cáo già. Ông Wenger cho biết: “Chúng tôi vẫn chơi như chơi lệ. Về chiến thuật của Arsenal trong trận đấu này. Ông Wenger không quên nhắc đến tiền đạo Gonzalo Higuain và bình luận: “Đó là một chân sút cừ khôi.

Về phía chủ nhà. Napoli có Higuain thì Arsenal cũng có Giroud và Wenger không quên khích lệ chân sút người Pháp trước trận đánh quan trọng trên đất Italy: “Cậu ta rất giỏi.

Núm cầm bóng và chơi theo ý đồ của mình. Mủa giải còn dài. Giroud đã chứng tỏ mình là một tiền đạo tài năng”. Đó là một trận đấu mà chúng tôi muốn thắng lợi như mọi trận đấu khác. Đề cập đến mối de dọa từ Napoli trong cuộc chiến đêm nay. Cậu ta có thể gây nguy hiểm cho chúng tôi. Thậm chí là lo lắng về nhiệm vụ trước mắt Pháo thủ. Thách thức cho Napoli rõ ràng là cực lớn dù họ có lợi thế sân nhà và Benitez giỏi đấu knock-out ở Champions League hơn là đua đường trường ở giải VĐQG.

“Hai trận đấu với Chelsea và Man City không mang tính quyết định. Cách duy nhất chống lại Napoli là chúng tôi phải chơi với phong thái cao nhất. Trận đấu này là ưu tiên của Arsenal và không có chuyện họ cho các rường cột nghỉ dưỡng sức trước các cuộc chiến với Man City và Chelsea ở Premier League tới đây.

Chúng tôi đang hơn đội theo sát nhất 5 điểm ở Premier League. Các tifosi có thể tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi”.

Tôi biết ông ấy đã chuẩn bị kỹ càng cho cuộc đấu này. Nhìn chung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét