Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

David Silva. mừng anh trở vui vui lại!.

Lối chơi của Man City sẽ vận hành tùy thuộc vào cách chơi của ngôi sao TBN trong từng trận

David Silva, mừng anh trở lại!

Khi M. Cầu thủ này đã tận dụng rất tốt cơ hội. Thì cũng cùng một ý: Man City (làm bàn hiệu quả nhất Premier League với 41 bàn. Đội bóng đã tỏ ra khá bế tắc trong tấn công khi bị Southampton thủ hòa 1-1 tại Premier League cuối tuần qua.

Rất ít đội bóng có thể làm được điều Man City vừa làm. Silva sẽ hợp cùng Nasri để trở thành cặp kiến tạo xuất sắc của Man City. Là ghi 3 bàn vào lưới Bayern ngay tại “thánh địa” Allianz Arena. Khách quan mà nói thì Nasri vẫn chưa thể sánh với Silva về sức sáng tạo.

Đó cũng là tín hiệu rất vui cho Man City. U bị Man City đè bẹp 6-1 ngay tại Old Trafford. Cây bút Daniel Taylor của tờ Guardian đã nhận xét: “Man City là đội bóng khác hẳn khi có Silva”.

Chất kỹ thuật và tầm ảnh hưởng đến lối chơi của Man City. Nói như Ferguson hay Taylor. Man City dựa nhiều vào khả năng kiến tạo của ngôi sao Pháp Samir Nasri. Nhờ đó anh được yêu cầu gia hạn hợp đồng mới. “Thuyền trưởng” của Man City nhấn cầu thủ TBN này là người “có những phẩm chất tấn công tốt nhất đội”.

Có nhiều dịp dứt điểm hơn) khi Silva có mặt trên sân. HLV Alex Ferguson từng nói: “Silva có nhẽ là cầu thủ kiến tạo hay nhất thế giới.

Man City sẽ là đội bóng khác hẳn khi không có Silva”

David Silva, mừng anh trở lại!

Vai trò của Toure cũng sẽ thay đổi (chú trọng phòng vệ nhiều hơn. Sau Chiến thắng 3-2 của Man City trước nhà đương kim quán quân châu Âu Bayern tại Allianz Arena. Silva sẽ được phép chơi tự do. Trước từng đối thủ khác nhau. Vì thế. Xét trên khía cạnh họ đạt hiệu suất ghi bàn “khủng” tại giải siêu đẳng Anh với xấp xỉ 3 bàn/trận (40 bàn/14 trận).

Trong thời gian Silva vắng mặt. Còn Silva? HLV Pellegrini nói: “Anh ấy sẽ tự biết cách tỏa sáng khi cần thiết”.

Silva (áo trắng) và bàn mở tỷ số vào lưới Bayern ĐÃ MẠNH CÒN MẠNH HƠN! Sự xuất hiện của David Silva giúp hàng công của HLV Manuel Pellegrini đã mạnh giờ lại còn khủng khiếp hơn.

HIỆU ỨNG SILVA HLV Pellegrini nói ông đã tính đến nhiều phương án chiến thuật khi Silva trở lại thi đấu.

Tuy nhiên. Có Silva thì Nasri có thể bám cánh nhiều hơn và dứt điểm nhiều hơn khi chơi nhô cao. Đội phó Yaya Toure tụng ca: “Silva rất sáng dạ. Thắng lợi của Man City trước Bayern cùng việc Silva làm bàn sẽ giúp cầu thủ sáng tạo này có thêm tự tin.

Việc Man xanh chỉ ghi 1 bàn vào lưới Southampton là điều khá “bất thường”. Anh biết mình cần làm gì và đồng đội cần gì”. Hơn đội xếp tiếp theo là Liverpool đến 7 bàn) sẽ mạnh hơn hẳn trong tấn công nhờ có Silva.

Sergio Aguero (dẫn đầu danh sách kiến tạo của Man City tại Premier League với 4 đường chuyền thành bàn) sẽ không cần lùi sâu nhiều và chỉ cần tụ họp cho dứt điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét