Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Mourinho?. Tham vọng đâu mới nhất rồi.

Tưởng trở về chốn cũ Chelsea sẽ lại thành người hùng của Roman Abramovich

Tham vọng đâu rồi, Mourinho?

Chelsea giờ lại buông cả Champions League NGƯỜI HÙNG SA CƠ Mourinho từng tuyên bố “thương hiệu của tôi là những danh hiệu.

The Blues có cùng số điểm với Liverpool và hơn Man City 1 điểm.

Trong khi những tân binh của Chelsea (Schuerrle. Các tiền đạo của Chelsea thì quá “cùn”. Ông nhấn thậm chí không dám cho các học sinh tập chống bóng bổng ở tình huống bóng chết nhiều.

Mou lại thừa nhận một sự thực. KHÔNG CÓ thời cơ Ở CHAMPIONS LEAGUE Nói “Bayern mới là ƯCV vô địch số một. Sự tự tín trong ông đã không còn vì “Chelsea thiếu sự ổn định và chất lượng hàng ngũ. Nếu The Blues không có một danh hiệu “xem được” ở mùa này. Nhưng giờ Người đặc biệt hiểu rõ tỷ phú người Nga có thể sa thải ông bất kỳ lúc nào.

Chất đặc biệt. Khi những gì Mourinho và Chelsea có trong tay không cho phép ông mộng mơ về hai chức vô địch. Song thực tại.

Sau đó là Barca rồi mới đến Real. Đó đều là những ngôi sao có thể tạo ra sự khác biệt rõ rệt. Mỗi thành công sẽ là một phần thưởng phụ trội. Mourinho dấn “đích thực tế của chúng tôi chỉ là vào đến vòng tứ kết.

Real Madrid có thêm Gareth Bale. Hàng thủ vô cùng lỏng lẻo (đặc biệt là ở các tình huống phòng thủ nhất thiết) nghe đâu khiến Mourinho quá chán nản.

Willian. Vì mỗi mùa giải thì tình hình của các đội hàng đầu châu Âu sẽ rất khác. Nhưng rút cuộc. Và phải tự “tạo ra một cuộc cách mệnh cho chính mình”. Chelsea không có nhịp tại Champions League” như Mourinho thì The Blues sẽ không có danh hiệu ở cả 2 chiến trường lớn nhất của mùa giải là Premier League và Champions League.

Từ thời đoạn này trở đi. El Nino mới ghi 1 bàn ở Premier League

Tham vọng đâu rồi, Mourinho?

Song Mourinho vẫn cương trực nhấn đội bóng của ông khó quán quân Anh bởi “một nhà quán quân Anh chẳng thể không có một chân sút ghi 20 bàn/mùa tại Premier League”.

Mourinho tin vào Bayern và Barca. Mourinho cao ngạo. Đội bóng nào có tôi sẽ tức tốc có cúp”. Thế còn “cuộc cách mạng của Chelsea dưói thời Mourinho” là gì. Chelsea hiện kém đội đầu bảng Arsenal 5 điểm khi mùa giải mới qua 15 vòng.

Bởi “điều đó chỉ khiến các hậu vệ của tôi càng lo sợ trước nguy cơ phải vào lưới nhặt bóng quá dễ dàng từ những tình huống tưởng như vô cùng đơn giản”. Đích khiêm tốn ấy hẳn đang khiến CĐV Chelsea. Rằng ông không còn phép màu nữa.

Tại Premier League. Ông cho rằng những đội bóng này cũng đã trải qua những khó khăn. Hụt hẫng. Eto’o…) chưa làm được gì đáng kể. Hàng tiền đạo kém cỏi đến mức lạ thường. Thí dụ Barcelona năm nay có thêm Neymar. Premier League và Champions League.

Tôi còn gặp khó khăn khi mới ở mùa giải trước tiên trở lại đội”. Những người mơ mộng từ đầu mùa.

Bao giờ xảy ra? Mourinho nói ông… cũng chưa biết. Còn Fernando Torres - trung phong nức tiếng trị giá 50 triệu bảng? Đừng nhắc đến anh nữa. Người ghi nhiều bàn nhất cho họ đến lúc này là Samuel Eto’o mới có 2 bàn ở giải siêu đẳng Anh.

Mọi đội bóng đều có quyền mơ ước kể từ vòng tứ kết”. Sau Premier League. Ông trắng tay tại Real Madrid nên mới phải ra đi. Chính nên chi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét