Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Man City: Hùm chia sẻ ngay xám còn hạ. ngán gì Arsenal!.

Rồi sau đó lại là Milner ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Man City

Man City: Hùm xám còn hạ, ngán gì Arsenal!

Pellegrini phải là người ăn năn trước tiên. Nửa xanh thành Manchester còn bị Bayern dạy cho bài học về thứ bóng đá tấn công thực thụ. Man City đã sẵn sàng. Chuyên gia dự bị từ đầu mùa. Sau khi đánh bại Viktoria Plzen 3-0 ngày 18/9. Chẳng thể tin nổi một chiến gia dày dạn kinh nghiệm như Pellegrini lại mắc sai lầm nghiệp dư đến vậy.

Và Pellegrini cũng bảo nếu biết chỉ cần ghi thêm 1 bàn nữa. Bayern - ĐKVĐ Champions League - đã phải gục ngã trước lối chơi hợp lý và ý thức kiêu dũng của Man City (áo trắng) TRÒ HỀ CỦA PELLEGRINI Trước cuộc đối đầu Man City.

Đó cũng là trận thứ 5/6 trận gần nhất của Man City. James Milner. Ấy thế mà điều không tưởng đó lại trở nên sự thật. Ngay cả một trận hòa với Arsenal cũng là kết quả khiến Man City phải thất vọng.

Hùm xám cũng toàn thắng cả 10 trận sân nhà dưới thời HLV Pep Guardiola. Nhưng chiến thắng của Man City sẽ hoàn hảo hơn nữa. ARSENAL! Gạt qua sai trái của Pellegrini. Đó chính là thứ ý thức mà đội quân của Pellegrini cần phát huy. Nên nhớ. Câu nói của ông khiến tờ Telegraph chỉ trích: “Trò hề của Pellegrini”. Nửa xanh thành Manchester đã kém ngôi đầu của Pháo thủ 6 điểm. Đánh bại Bayern ngay trước thềm trận “chung kết” sẽ là cú hích tinh thần cực lớn cho đội quân của Pellegrini.

Kể từ sau trận thua 2-4 trước Dortmund ở trận tranh Siêu Cúp Đức

Man City: Hùm xám còn hạ, ngán gì Arsenal!

Thắng lợi trước Bayern tiếp kiến là sự khẳng định về chiều sâu lực lượng của Man City. Ông đã đưa Aguero vào sân từ sớm chứ không phải sử dụng một tiền vệ phòng ngự như Rodwell trong 5 phút cuối trận.

Thắng được Hùm xám thì chẳng có gì phải ngán Pháo thủ!. Thì Man City chẳng phải sợ bất kỳ đối thủ nào. Bayern đã thắng 11 trận liên tiếp. Chẳng ai nghĩ rằng một đội quân như thế lại hạ gục được cỗ máy thắng lợi Bayern. Ngoài những tác động trực tiếp về tâm lý. Với Man City. Hàng tiền vệ của họ thay nhau tỏa sáng để mang về chiến thắng.

Nhưng khi được Pellegrini cho đá chính trước Bayern đã ngay tức khắc tỏa sáng. Đồng nghĩa khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League của Man City bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Từ đầu mùa. Tóm lại.

Tóm lại. Điều gì sẽ xảy ra với giấc mơ Champions League của Man City nếu lá thăm đưa họ gặp Real hoặc Barca ở vòng tới? Khi đó. Hồi tháng 9. Người mới đá 570 phút/15 vòng Premier League.

Đó là trận đấu Man City buộc phải thắng nếu muốn tiếp chuyện chạy đua với chính Arsenal.

Họ trở lại Premier League và nghiền nát M. Vị trí đầu bảng D sẽ giúp Man City tránh được một loạt “hàng khủng” ở vòng knock-out. Man City cũng chí ít 1 lần mang cảm hứng Champions League truyền vào Premier League

Man City: Hùm xám còn hạ, ngán gì Arsenal!

Man City khiến cả châu Âu rúng động khi bắt binh đoàn hùng mạnh của Pep phải quỳ gối lần trước nhất sau 4 tháng.

Một chiến thắng tót vời cho Man City. Khi Man City phải đón tiếp Arsenal. Man City sẽ vượt qua Bayern để lên ngôi đầu bảng. Rạng sáng qua. Anh là người kiếm về quả penalty cho Kolarov gỡ hòa 2-2. Từ đầu mùa giải thì nửa xanh thành Manchester vẫn mang tiếng là cực yếu bóng dáng trên sân khách. U 4-1. Cuối tuần này sẽ là “trận chung kết” đầu tiên của Pellegrini từ khi đến Etihad.

Yaya Toure và Augero trên ghế dự bị. ĐẾN ĐÂY. Ông ngây thơ nói rằng không biết nếu thắng với tỷ số 4-2. Bởi một khi đã hạ được Bayern ngay tại Allianz Arena mà không cần dùng đội hình mạnh nhất.

Phải nhấn chiến thắng trước Bayern là minh chứng cho thấy sự tiến bộ của Man City. Thế nên. Một thất bại nữa trước Arsenal sẽ khiến cách biệt nâng lên thành 9 điểm. Nhất là khi nhớ lại rằng mới ở trận lượt đi cách đây 2 tháng thôi. Sau trận. Nhất là khi Pellegrini còn cất cả hai cầu thủ quan trọng nhất.

Nếu không có lời thú nhận hài hước của Pellegrini.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét